สลด!! ครูสอนภาษาไทยขับกระบะเฉี่ยว18ล้อ ชนป้ายข้างทาง พุ่งลงคูน้ำดับ!!

1180
views
ส่งท้ายวันครู

พัทลุง – สลด!! ส่งท้ายวันครูอีกราย ครูหนุ่มสอนภาษาไทยวัย 49 ปี ขับกระบะเฉี่ยวท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ก่อนเสียหลักชนป้ายข้างทาง รถพุ่งลงคูน้ำ เสียชีวิตขณะเดินทางกลับบ้านในพื้นที่ อ.ควนขนุน พัทลุง

ส่งท้ายวันครู

ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น วันที่ 17 ม.ค.2563 ร.ต.อ.สุธรรม เปลี่ยวดี ร้อยเวร สภ.นาขยาด จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบบริเวณคูน้ำริมถนนสายเอเซีย บริเวณหน้าปั๊มแก๊ส บ้านทุ่งขึงหนัง ท้องที่ หมู่ 1 ต.พนมวังค์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กค 5694 พัทลุง ตกอยู่ในคูน้ำ

ในสภาพตัวรถด้านหน้าพังเสียหาย ที่เบาะนั่งคนขับ พบศพนายอภิชาติ ชูช่วย อายุ 49 ปี ข้าราชการครู ตำแหน่งครูชำนาญการ กลุ่มสาระฯ ภาษาไทย โรงเรียนสามัคคีอนุสรณ์ อ.กงหรา จ.พัทลุง อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 8 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง บริเวณเบาะด้านหลังพบกระเป๋าเป้สีดำ ภายในกระเป๋าเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน เงินสดประมาณ 5 พันกว่าบาท ทองรูปพรรณเป็นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น แหวนทองอีก จำนวน 2 วง

ส่งท้ายวันครู

นายฐาปนนท์ อินทร์โน อายุ 18 ปี เด็กปั๊ม ซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนยืนคุยโทรศัพท์อยู่เหลือบไปเห็นรถกระบะซึ่งขับอยู่ในเลนขวา จู่ๆ ก็ขับเบี่ยงมาเลนซ้าย ก่อนเฉี่ยวท้ายรถ 18 ล้อที่ขับอยู่ในเลนด้านซ้าย ทำให้รถกระบะเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางข้างถนนก่อนจะพุ่งลงคูน้ำบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน

ส่วนรถ 18 ล้อคู่กรณีก็ขับออกไปโดยไม่ได้มีการหยุดรถ ตนจึงโทรแจ้งกู้ภัยและวิ่งเข้าไปเปิดประตูรถกระบะเพื่อจะช่วยเหลือคนขับ โดยพยายามร้องเรียก แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ประจวบเหมาะกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง พบว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว

ส่งท้ายวันครู

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ครูคนดังกล่าว กำลังขับรถกลับบ้านพักในพื้นที่ ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างทาง อย่างไรก็ดี ในขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.นาขนาด กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุก็ได้รับวิทยุแจ้งจากตำรวจที่ป้อมยามไสยวน ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ว่า รถพ่วง 18 ล้อคันที่ถูกเฉี่ยวชนได้ไปจอดรอพนักงานสอบสวนที่ป้อมยาม ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำส่งชันสูตรที่รพ.ควนขนุนอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำบำเพ็ญตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ

ภาพข่าว : กู้ภัยพัทลุง

 
ถมนคร เครื่องถมเมืองนคร