Ⓜ Breaking News | Thailand

ตร.เมืองคอน บุกจับ ‘เณรเชษฐ์’ เอเยนต์ค้ายาแก้ไอ หลังใช้ชีวิตหรูผิดปกติ

23 ม.ค.2563 พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒธนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเอเยนต์จำหน่ายยาแก้ไอ

เพื่อนำไปเป็นส่วนผสมของการผลิตยาเสพติดชนิดน้ำต้มพืชกระท่อม หรือ 4 x 100 ในหลายชุมชนเขตเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช ท้องที่ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อรังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ลงพื้นทีสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเมื่อเย็นวานนี้ (22 ม.ค.) พ.ต.ท. สุริยันต์ วิมลมือง พร้อม พ.ต.ท.สมพร รักแก้ว พ.ต.ท.แสงกฤช พิทักษ์กร รอง ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.วรโชค วาจาสุจริต ปฏิบัติราชการ สว.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้นำกำลังกระจายลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเบาะแส

จนทราบว่าเอเยนต์ลักลอบค้ายาไอคือนายวิเชษฐ์ กาญจนวิวิญ หรือ “เณรเชษฐ์” อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 357/8 ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยไปเช่าบ้านช่าบ้านเลขที่ 50/960 ซอยสันติ 6 ชุมชนสันติสุขหน้าแขวง ต.โพธิ์เสด็จ อ. เมือง จ.นครศรีธรรมราช เป็นโกดังซุกซ่อนเก็บยาแก้ไอยี่ห้อต่าง ๆ 283 ลัง รวมจำนวน17,400 ขวด

ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวพร้อมนำรถกระบะหลายคันมาลำเลียงขนยาแก้ไอ นำส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนายวิเชษฐ์ กาญจนวิวิญ ผู้ต้องหา เข้ามาเช่าบ้านในซอยสันติ 6 โดยไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง แต่มีความเป็นอยู่อย่างหรูหรา สุขสบาย มีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมือและมีรถยนต์หลายคันขับเข้าออกในชุมชนวันละหลายรอบอย่างต่อเนื่อง

จนเป็นที่วิพากวิจารณ์ของชาวบ้านในชุมชนอย่างกว้างขวางว่านายวิเชษฐ์ ประกอบอาชีพอะไรกันแน่จึงมีรายได้ และมียามเป็นอยู่ที่ดี ทั้ง ๆ ที่ชาวบ้านทั่วไปต่างประสบปัญหาในการประกอบอาชีพหารายได้ในช่วงที่เศรษฐกิจตำต่ำแต่กลับมีรายได้ชักหน้าไม่ถึงหลัง จนกระทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมทำให้ชาวบ้านในชุมชนพากันตาสว่างเมื่อทราบอาชีพและแหล่งที่มาของรายได้ของนายวิเชษฐ์ ผู้ต้องหารายได้นี้.

ดูข่าวต้นฉบับ

admin

Recent Posts

เตือน!! ลงน้ำทะเล ระมัดระวัง!🪼 “แมงกะพรุนหัวขวด” พิษร้ายแรงถึงชีวิต”

เตือน ระวัง!🪼 “แมงกะพรุนหัวขวด สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 11 จังหวัดนครศรีธรรมราช เตือนนักท่องเที่ยวที่ลงน้ำทะเล ระมัดระวังแมงกะพรุนพิษ หลังศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน เตือนพบแมงกะพรุนหัวขวด ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีพิษร้ายแรง อาจทำให้เสียชีวิตได้ แพทย์หญิงดารินดา… อ่านเพิ่มเติม..

3 days ago

ฤกษ์ดี ยามดี ประจำเดือนกันยายน 2567

ฤกษ์ดี ยามดี ประจำเดือนกันยายน 2567 วันธงชัย คือ วันแห่งชัยชนะ ถือเป็นวันดีที่สุด ยามที่ดีที่สุดของเดือน เหมาะแก่การทำมงคลต่างๆ ที่จะให้ผลสำเร็จสูงสุด มีชัยชนะเป็นมิ่งขวัญของหมู่คณะ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถยนต์ใหม่ ย้ายที่ทำงานใหม่… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

พริกหวาน อร่อยดี มีประโยชน์มากมาย เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี!

พริกหวาน, พริกหยวกสีแดง เหลืองและเขียว, พริกแอปเปิล, หรือพริกยักษ์ (อังกฤษ: bell pepper, sweet pepper หรือ capsicum) เป็นผักที่มีทั้งรสหวานและสีสันสวยงาม เหมาะกับนำมาทำอาหารเพื่อรับประทานอีกหนึ่งชนิด อีกทั้งยังโภชนาการสูงมีสรรพคุณช่วยระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้นได้!… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

อันตรายหน้าฝน เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยง “โรคไข้ดิน”

 อันตรายหน้าฝน เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยง “โรคไข้ดิน” กรมควบคุมโรค เตือน!! เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยงโรคไข้ดิน เกิดจากเชื้อแบคทีเรียปนเปื้อน แนะสวมรองเท้าบูท ล้างเท้าบ่อย ๆ “โรคไข้ดิน”… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

10 อันดับอาหารที่กินแล้วต้านมะเร็ง

โรคมะเร็งคือโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในร่างกายมนุษย์ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกจุด และพร้อมเข้าทำลายระบบต่าง ๆ ของร่างกาย พบได้ในคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะในผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ อาหารที่เราใช้ในการบริโภคในแต่ละมื้อนั้น คุณทราบหรือไม่ว่าบางมื้อที่คุณทานไปนั้นก็มีตัวยาในอาหารที่ช่วยป้องกันและยับยั้งโรคบางชนิดได้ อย่างเช่น ผัก ผลไม้ และธัญญาหารต่างๆ 10… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

ชีวิตนี้สั้นนัก

ชีวิตนี้สั้นนัก เมื่อเทียบกับอดีต และอนาคต . . . . . . . . . พุทธศาสนสุภาษิตบทหนึ่งกล่าวว่า "อัปฺปกญฺจิทํ ชีวิตมาหุธีรา… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

This website uses cookies.