ตร.พัทลุง พิสูจน์ร่างสาวนิรนามถูกห่อผ้าทิ้งริมคลอง คาดถูกอุ้มฆ่าล้างหนี้ธุรกิจสีเทา

เร่งพิสูจน์สาวนิรนามถูกฆ่า ห่อผ้าปูที่นอนทิ้งริมคลองสะพานบ้านหยี ที่อำเภอเมืองพัทลุง คาดถูกฆ่าจากต่างพื้นที่

ศพสาวนิรนาม อายุประมาณ 30-35 ปี ถูกพบที่ริมคลองบ้านสะพานหยี หมู่ 6 ตำบลนาโหนด อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ ในสภาพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนมัดหัวมัดท้ายด้วยเชือกในล่อน เมื่อเปิดออกพบด้านในห่อซ้ำด้วยเสื้อกันฝน ที่ศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณชายโครงซ้ายและแขนซ้ายหลายนัด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบจากเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงตรวจสอบเบื้องต้นก่อนนำศพชันสูตรยัง รพ.พัทลุง

พันตำรวจเอก สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผู้กำกับการ เผยว่า ผู้พบศพคือชาวบ้านในพื้นที่ได้ออกไปวางเบ็ด แล้วเจอศพที่มัดด้วยผ้าปูที่นอน จึงแจ้งตำรวจจากการสอบสวนไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน คาดว่าผู้ตายถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี ทั้งนี้ต้องพิสูจน์ให้ได้ก่อนว่าผู้ตายเป็นใคร จากนั้นจะออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด ตำรวจทราบแล้วว่า สาวนิรนามคือ น.ส.จิราพร อายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านหมู่ 7 ตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ถูกคนร้ายอุ้มไปทวงเงินเพราะติดหนี้ธุรกิจสีเทาเป็นเงิน 60,000 บาท แต่ไม่ยอมจ่ายจึงถูกฆ่าล้างหนี้

ด้านนางปรีดา อายุ 62 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกสาวได้หายออกจากบ้านพักของแฟนหนุ่มในพื้นที่ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง จนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงตรวจสอบพบว่า มีคนร้ายขับรถยนต์มาอุ้มลูกสาวขึ้นรถไป ต่อมามีคนโทรเข้ามาหาตนว่า ลูกสาวเป็นหนี้ 60,000 บาท ขอให้นำเงินมาจ่าย มิเช่นนั้นจะไม่ปลอดภัย โดยขอให้โอนมา 30,000 ก่อน ให้เวลา 3 วัน แล้ววางสายไป

หลังจากนั้นตนก็พยายามหาเงิน และติดต่อกลับเพื่อให้ลูกสาวได้กลับมา แต่ไม่มีเงินเนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ต่อมาวันที่ 30 กรกฎาคม ก็พยายามโทรกลับไปยังเบอร์ลูกสาวอีกครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ออกตามหาทั้งที่บ้านแฟนหนุ่ม และบ้านเพื่อนที่คาดว่าจะไปอาศัยอยู่แต่ก็ไม่เจอ กระทั่งทราบข่าวมีคนถูกฆ่า จึงเดินทางมาดูศพพบว่า เป็นลูกสาวที่ถูกฆ่า

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง กำลังเร่งลงพื้นที่จากจุดบ้านพักที่ น.ส.จิราพร หายตัวไป โดยไล่ภาพกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางไปจนถึงจุดพบศพ โดยในรายละเอียดตำรวจไม่ขอเปิดเผย และขอหาหลักฐานวัตถุพยานเพิ่มเติม คาดว่าคดีนี้คงออกหมายจับได้อย่างแน่นอน

บทความต้นฉบับ

ตร.พัทลุงเร่งสืบ ศพสาวถูกห่อผ้าทิ้งริมคลอง คาดถูกอุ้มฆ่าล้างหนี้

admin

Recent Posts

เตือน!! ลงน้ำทะเล ระมัดระวัง!🪼 “แมงกะพรุนหัวขวด” พิษร้ายแรงถึงชีวิต”

เตือน ระวัง!🪼 “แมงกะพรุนหัวขวด สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 11 จังหวัดนครศรีธรรมราช เตือนนักท่องเที่ยวที่ลงน้ำทะเล ระมัดระวังแมงกะพรุนพิษ หลังศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน เตือนพบแมงกะพรุนหัวขวด ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีพิษร้ายแรง อาจทำให้เสียชีวิตได้ แพทย์หญิงดารินดา… อ่านเพิ่มเติม..

3 days ago

ฤกษ์ดี ยามดี ประจำเดือนกันยายน 2567

ฤกษ์ดี ยามดี ประจำเดือนกันยายน 2567 วันธงชัย คือ วันแห่งชัยชนะ ถือเป็นวันดีที่สุด ยามที่ดีที่สุดของเดือน เหมาะแก่การทำมงคลต่างๆ ที่จะให้ผลสำเร็จสูงสุด มีชัยชนะเป็นมิ่งขวัญของหมู่คณะ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถยนต์ใหม่ ย้ายที่ทำงานใหม่… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

พริกหวาน อร่อยดี มีประโยชน์มากมาย เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี!

พริกหวาน, พริกหยวกสีแดง เหลืองและเขียว, พริกแอปเปิล, หรือพริกยักษ์ (อังกฤษ: bell pepper, sweet pepper หรือ capsicum) เป็นผักที่มีทั้งรสหวานและสีสันสวยงาม เหมาะกับนำมาทำอาหารเพื่อรับประทานอีกหนึ่งชนิด อีกทั้งยังโภชนาการสูงมีสรรพคุณช่วยระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้นได้!… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

อันตรายหน้าฝน เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยง “โรคไข้ดิน”

 อันตรายหน้าฝน เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยง “โรคไข้ดิน” กรมควบคุมโรค เตือน!! เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยงโรคไข้ดิน เกิดจากเชื้อแบคทีเรียปนเปื้อน แนะสวมรองเท้าบูท ล้างเท้าบ่อย ๆ “โรคไข้ดิน”… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

10 อันดับอาหารที่กินแล้วต้านมะเร็ง

โรคมะเร็งคือโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในร่างกายมนุษย์ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกจุด และพร้อมเข้าทำลายระบบต่าง ๆ ของร่างกาย พบได้ในคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะในผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ อาหารที่เราใช้ในการบริโภคในแต่ละมื้อนั้น คุณทราบหรือไม่ว่าบางมื้อที่คุณทานไปนั้นก็มีตัวยาในอาหารที่ช่วยป้องกันและยับยั้งโรคบางชนิดได้ อย่างเช่น ผัก ผลไม้ และธัญญาหารต่างๆ 10… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

ชีวิตนี้สั้นนัก

ชีวิตนี้สั้นนัก เมื่อเทียบกับอดีต และอนาคต . . . . . . . . . พุทธศาสนสุภาษิตบทหนึ่งกล่าวว่า "อัปฺปกญฺจิทํ ชีวิตมาหุธีรา… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

This website uses cookies.