การจัดสังฆทาน”ของที่ถวายสังฆทาน ให้ได้บุญสูงสุดตามวันเกิด อานิสงส์แรง ชีวิตเจริญก้าวหน้า

สายบุญเช็กด่วน! การจัดสังฆทานของที่ถวายสังฆทาน ให้เสริมดวงตามวันเกิด อนิสงส์แรง ชีวิตดีเจริญก้าวหน้า หยิบจับอะไรก็ได้เงิน ทำงานอะไรก็รุ่ง ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็รวย เสริมดวงวันเกิดแค่เปลี่ยนของที่ถวายสังฆทานเท่านั้นเอง

สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ควรทำบุญถวายสังฆทานพระด้วย อุปกรณ์แสงสว่าง หลอดไฟ ไฟฉาย เทียน ธูป แว่นตา พยายามตื่นแต่เช้าหน่อย เพื่อออกมา รับแสงอาทิตย์ตอนเช้าร่างกายจะได้แข็งแรง เกิดพลัง และหมั่นเติม น้ำมันตะเกียงจะได้มีชีวิตสว่างตามน้ำมันที่เราเติม หลังจากทำบุญแล้ว ควรสวดคาถาบูชาเทวดาประจำวันเกิด อะ วิช สุ นุส สา นุต ติ ๖ จบ

สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์
ควรทำบุญถวายสังฆทานพระด้วย ของที่เกี่ยวกับน้ำและทำของเป็นคู่ เน้นน้ำ แก้วน้ำ แจกัน พยายามทำจิตใจให้สดชื่น แจ่มใส อย่าวิตก กังวลจนเกินเหตุ และควรให้ความช่วยเหลือสตรีให้มาก ๆ เช่น เจอผู้หญิง บนรถก็ควรจะลุกให้นั่งหรือช่วยถือของก็จะส่งผลดี หลังจาก ทำบุญแล้ว สวดคาถาบูชาเทวดาประจำวันเกิด อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา ๑๕ จบ

สำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
ควรทำบุญถวายสังฆทานพระด้วย เครื่องไม้เครื่องมือประเภทเหล็ก กรรไกร พัดลม หรือกรรไกรตัดเล็บและเครื่องมือเครื่องใช้ที่เกี่ยวกับ การก่อสร้างต่างๆ จะดีและทำบุญตามกำลังวัน ๘ บาทหรือจะทำคู่มิตร ๒๑ บาท จะได้ช่วยทำให้เกิดการสร้าง และซ่อมแซม และทั้งวันควรหาเวลา ทำบุญ ที่วัดหรือล้างห้องน้ำถ้าทำได้ แต่ก็จะต้องทำให้ เราอารมณ์ดีเสมอทั้งวัน ทำใจให้แจ่มใส หลังจากทำบุญแล้ว ควรสวดคาถาบูชาเทวดาประจำวันเกิด ติ หัง จะโต โร ถิ นัง ๘ จบ

สำหรับท่านที่เกิดวันพุธกลางวัน
ควรทำบุญถวายสังฆทานพระด้วย อุปกรณ์การศึกษา หนังสือธรรมะ และหนังสือเพื่อส่งเสริมการฝึกทักษะต่างๆ ฝึกสร้างความมั่นใจให้ตนเอง และให้ ทำบุญ ตามกำลังวันครั้งละ ๑๗ บาท ก็จะทำให้มีโชคและส่งเสริม ดวงชะตาท่านให้ดีขึ้นครับ หลังจากทำบุญแล้ว ควรสวดคาถาบูชาเทวดาประจำวันเกิด ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท ๑๗ จบ

สำหรับท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน
ควรทำบุญถวายสังฆทานพระด้วย พัดลม เทปธรรมะ หรือซีดีธรรมะ และให้ ทำบุญ ด้วยปากกา เครื่องเสียงหรือไมโครโฟนก็ได้ เครื่องขยายเสียง ถ้ายาแก้โรคลม ยาหอม
ข้อคิด ควรเลิกสูบบุหรี่เลิกดื่มแอลกอฮอล์ เลิกเล่นการพนันหรืออย่าเป็นตัวการส่งเสริมให้ทำผิดศีลธรรม (ถ้าเกี่ยวข้องอยู่) อย่าเที่ยวกลางคืน ไม่แตะยาเสพติด และไม่ค้ายาหรืออย่าชี้แนวทางที่ไม่ดีให้คนอื่น เท่านี้ก็ส่งเสริมดวงให้ ดีและ ทำบุญ ตามกำลังวันครั้งละ ๑๒ บาท ควรสร้างพระและเข้าวัดฟังธรรมและปฏิบัติธรรมบ้างจะส่งผลดีกับดวงให้คุณอย่าง มากมาย หลังจากทำบุญแล้ว ควรสวดคาถาบูชาเทวดาประจำวันเกิด สวดวันละ ๑๒ จบ คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ

สำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ควรทำบุญถวายสังฆทานพระด้วย สบง จีวร หนังสือธรรมะ ตู้ยา โต๊ะหมู่บูชา หมอนถวายพระ ๑ คู่ หรืออาสนะ เวลาทำบุญให้นึกถึงบริวารและทำบุญตามกำลังวันครั้งละ ๑๙ บาทไปด้วยจะได้ทำให้การสอนหรือการบอกกล่าวเขาจะเชื่อฟังมากขึ้น และเราจะเสริมความสุขนอนก็หลับสบาย หลังจากทำบุญแล้ว ควรสวดคาถาบูชาเทวดาประจำวันเกิด สวดวันละ ๑๙ จบ ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ

สำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์
ควรทำบุญถวายสังฆทานพระด้วย ของเป็นคู่ และของหอมหรือกำยานเทียนและธูปหอมก็จะดีอย่างมากทีเดียว เพราะจะทำให้การดำเนินชีวิตดีและราบรื่นด้วย แต่อย่าลืมทำทานด้วยเงินและชำระหนี้สงฆ์ด้วยจะทำให้การเงินของท่านและมีโชค ลาภเสมอควรใส่ตามกำลังวันเกิดด้วยนะคะสัก ๒๑ บาทจะทำให้ดีเสมอครับ หลังจากทำบุญแล้ว ควรสวดคาถาบูชาเทวดาประจำวันเกิด สวดวันละ ๒๑ จบ วา โธ โน อะ มะ มะ วา

สำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์
ควรทำบุญถวายสังฆทานพระด้วย การซื้อที่ดินถวายวัด สร้างฐานพระ ฐานเทพ ร่ม กระเบื้องมุงหลังคา สร้างหอระฆัง โรงนอนของพระหรือสงฆ์หรือเรียกว่ากุฏิ ห้องน้ำ ทำบุญโลงศพ ชำระหนี้สงฆ์ครั้งละ ๑๐ บาท ๒๐ บาทได้เลยแต่ทุกครั้งที่ ใส่บาตร ให้ทำตามกำลังวันจะดี หลังจากทำบุญแล้ว ควรสวดคาถาบูชาเทวดาประจำวันเกิด สวดวันละ ๑๐ จบ โส มา ณะ กะ ระ ถา โธ

*** เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ
ข้อมูลโดย – horolifepublishing

admin

Recent Posts

เตือน!! ลงน้ำทะเล ระมัดระวัง!🪼 “แมงกะพรุนหัวขวด” พิษร้ายแรงถึงชีวิต”

เตือน ระวัง!🪼 “แมงกะพรุนหัวขวด สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 11 จังหวัดนครศรีธรรมราช เตือนนักท่องเที่ยวที่ลงน้ำทะเล ระมัดระวังแมงกะพรุนพิษ หลังศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน เตือนพบแมงกะพรุนหัวขวด ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีพิษร้ายแรง อาจทำให้เสียชีวิตได้ แพทย์หญิงดารินดา… อ่านเพิ่มเติม..

3 days ago

ฤกษ์ดี ยามดี ประจำเดือนกันยายน 2567

ฤกษ์ดี ยามดี ประจำเดือนกันยายน 2567 วันธงชัย คือ วันแห่งชัยชนะ ถือเป็นวันดีที่สุด ยามที่ดีที่สุดของเดือน เหมาะแก่การทำมงคลต่างๆ ที่จะให้ผลสำเร็จสูงสุด มีชัยชนะเป็นมิ่งขวัญของหมู่คณะ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถยนต์ใหม่ ย้ายที่ทำงานใหม่… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

พริกหวาน อร่อยดี มีประโยชน์มากมาย เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี!

พริกหวาน, พริกหยวกสีแดง เหลืองและเขียว, พริกแอปเปิล, หรือพริกยักษ์ (อังกฤษ: bell pepper, sweet pepper หรือ capsicum) เป็นผักที่มีทั้งรสหวานและสีสันสวยงาม เหมาะกับนำมาทำอาหารเพื่อรับประทานอีกหนึ่งชนิด อีกทั้งยังโภชนาการสูงมีสรรพคุณช่วยระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้นได้!… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

อันตรายหน้าฝน เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยง “โรคไข้ดิน”

 อันตรายหน้าฝน เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยง “โรคไข้ดิน” กรมควบคุมโรค เตือน!! เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยงโรคไข้ดิน เกิดจากเชื้อแบคทีเรียปนเปื้อน แนะสวมรองเท้าบูท ล้างเท้าบ่อย ๆ “โรคไข้ดิน”… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

10 อันดับอาหารที่กินแล้วต้านมะเร็ง

โรคมะเร็งคือโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในร่างกายมนุษย์ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกจุด และพร้อมเข้าทำลายระบบต่าง ๆ ของร่างกาย พบได้ในคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะในผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ อาหารที่เราใช้ในการบริโภคในแต่ละมื้อนั้น คุณทราบหรือไม่ว่าบางมื้อที่คุณทานไปนั้นก็มีตัวยาในอาหารที่ช่วยป้องกันและยับยั้งโรคบางชนิดได้ อย่างเช่น ผัก ผลไม้ และธัญญาหารต่างๆ 10… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

ชีวิตนี้สั้นนัก

ชีวิตนี้สั้นนัก เมื่อเทียบกับอดีต และอนาคต . . . . . . . . . พุทธศาสนสุภาษิตบทหนึ่งกล่าวว่า "อัปฺปกญฺจิทํ ชีวิตมาหุธีรา… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

This website uses cookies.