เก๋งแซงโค้งไม่พ้นประสานงารถตู้ตู้นักเรียน ดับ 1 เจ็บระนาว

1784
views

จ.มุกดาหาร – เหตุรถเก๋งชนกับรถตู้นักเรียน ที่โค้งบ้านบุ่งอุทัย มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บหลายราย

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 30 ก.ย. ร.ต.ท.ธัชธรรม นารินทร์ ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนชนกับรถเก๋ง ที่บริเวณถนนมุกดาหาร – ดอนตาล บ้านนาเวียงแก ต.นาสีนวน อำเภอเมือง ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นโคโรนา สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ -6906 มุกดาหาร

ทราบชื่อเจ้าของรถเก๋งคือ นายธนพล โพธิ์ไทรย์ อายุ 25 ปี นั่งเสียชีวิตคาพวงมาลัย สภาพรถอัดก็อปปี้กับรถตู้เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดรถและนำร่างออกมา ซึ่งเป็นรถโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นข – 1785 มุกดาหาร รับส่งเด็กนักเรียน สภาพด้านหน้ายุบ จนทำให้นายชาตรี พิกุลศรี คนขับรถตู้ออกมาไม่ได้ ได้รับบาดเจ็บที่ขา

ส่วนเด็กนักเรียนที่โดยสารมากับรถตู้ประมาณ 20 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งรพ.มุกดาหาร พร้อมคนขับรถตู้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนขับรถเก๋งได้เดินทางมาจากตัวเมืองมุกดาหาร มุ่งหน้าไป อ.ดอนตาล ถึงทางโค้งบ้านนาเวียงแก ได้ขับแซงรถขนดิน แต่ระหว่างที่แซงขึ้นไปรถตู้นักเรียนจากบ้านหนองหล่ม ต.โพธิไทร อ.ดอนตาล ได้วิ่งมาพอดีทำให้เกิดประสานงานกัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ดูต้นฉบับ

  ถมนคร เครื่องถมเมืองนคร