❖ ศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม

อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับ อนันตรา รสานันดา รีสอร์ทที่เป็นสวรรค์แห่งความลับบนเกาะพะงัน

อยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับ Anantara Rasananda Koh Phangan Villas อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดท้องนายปานน้อยบนเกาะพะงัน, สุราษฎร์ธานี, ประเทศไทย รีสอร์ทที่นี่มีความเป็นเป็นส่วนตัว

อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รายล้อมไปด้วยทิวมะพร้าวบนชายหาดที่สวยงาม วิลลาหรูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรายรอบกันตระการตา ที่ซึ่งชายหาดทรายขาวทอดตัวยาวจากหน้าวิลล่า

อนันตรา รสานันดา เกาะพงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา : Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa เกาะพงัน, สุราษฎร์ธานี

อนันตรา รสานันดา ห้องพักเปิดออกสู่ชานบ้าน ห้องพักปรับอากาศจำนวน 64 ห้องที่ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ทแอนด์สปา มีสระน้ำส่วนตัว และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ เตียงมีที่นอน Pillowtop , ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์ และ ผ้านวมขนเป็ด มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายฟรี ทีวีจอแบน 55 นิ้ว มีช่องรายการดาวเทียมพรีเมียม และเครื่องเล่นดีวีดี

ห้องน้ำมีฝักบัว พร้อมฝักบัวสายฝน, เสื้อคลุมอาบน้ำ, อุปกรณ์อาบน้ำแบรนด์หรู และไดร์เป่าผม มีตู้เย็น มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซให้บริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ เครื่องชงกาแฟ/ชา และรองเท้าสวมภายในห้อง มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน

จุดเด่น

พูลสวีทและพูลวิลล่า 64 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นปาล์มสูงตระหง่านและน้ำทะเลใสดุจคริสตัล สปาหรูในสวนป่ากลางเกาะ วิลล่าริมชายหาดบนชายหาดที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

พักที่อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า เพื่อรับประสบการณ์บนเกาะแห่งการพักผ่อนสุดหรูหรา โรงแรมของเราในเกาะพะงันเป็นแหล่งพักผ่อนอย่างแท้จริงที่รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมท้องถิ่น และปรับเข้ากับความสุขโดยรวม สัมผัสความหรูหราแบบเท้าเปล่าที่เพียบพร้อมไปด้วยทิวทัศน์ระยิบระยับของอ่าว การเดินทางบนเกาะ และความสุขอันล้ำลึก สถานที่แห่งความโรแมนติกตามความต้องการของท่าน


ห้องสวีท

ถ้าคุณอยากพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรู แต่มีบรรยากาศ และกลิ่นอายของควาามเป็นท้องถิ่น เราขอแนะนำกับ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่มีบรรยากาศของบ้านไม้ในวิถีของชาวเกาะ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุจากท้องถิ่น โอบล้อมด้วยทิวมะพร้าว ท้องทะเลสีฟ้าของหาดท้องนายปานน้อย ส่วนใครอยากมาผ่อนคลายด้วยการนวดสปา และโยคะ ท่ามกลางความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ ที่จะทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้พักผ่อนอย่างเต้มที่

Anantara Rasananda Koh Phangan Villas

Visit Anantara Rasananda Koh Phangan Villa Resort & Spa Website

admin

Recent Posts

เตือน!! ลงน้ำทะเล ระมัดระวัง!🪼 “แมงกะพรุนหัวขวด” พิษร้ายแรงถึงชีวิต”

เตือน ระวัง!🪼 “แมงกะพรุนหัวขวด สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 11 จังหวัดนครศรีธรรมราช เตือนนักท่องเที่ยวที่ลงน้ำทะเล ระมัดระวังแมงกะพรุนพิษ หลังศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน เตือนพบแมงกะพรุนหัวขวด ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีพิษร้ายแรง อาจทำให้เสียชีวิตได้ แพทย์หญิงดารินดา… อ่านเพิ่มเติม..

3 days ago

ฤกษ์ดี ยามดี ประจำเดือนกันยายน 2567

ฤกษ์ดี ยามดี ประจำเดือนกันยายน 2567 วันธงชัย คือ วันแห่งชัยชนะ ถือเป็นวันดีที่สุด ยามที่ดีที่สุดของเดือน เหมาะแก่การทำมงคลต่างๆ ที่จะให้ผลสำเร็จสูงสุด มีชัยชนะเป็นมิ่งขวัญของหมู่คณะ เช่น ขึ้นบ้านใหม่ ออกรถยนต์ใหม่ ย้ายที่ทำงานใหม่… อ่านเพิ่มเติม..

4 days ago

พริกหวาน อร่อยดี มีประโยชน์มากมาย เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี!

พริกหวาน, พริกหยวกสีแดง เหลืองและเขียว, พริกแอปเปิล, หรือพริกยักษ์ (อังกฤษ: bell pepper, sweet pepper หรือ capsicum) เป็นผักที่มีทั้งรสหวานและสีสันสวยงาม เหมาะกับนำมาทำอาหารเพื่อรับประทานอีกหนึ่งชนิด อีกทั้งยังโภชนาการสูงมีสรรพคุณช่วยระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้นได้!… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

อันตรายหน้าฝน เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยง “โรคไข้ดิน”

 อันตรายหน้าฝน เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยง “โรคไข้ดิน” กรมควบคุมโรค เตือน!! เดินลุยน้ำ ย่ำโคลน เสี่ยงโรคไข้ดิน เกิดจากเชื้อแบคทีเรียปนเปื้อน แนะสวมรองเท้าบูท ล้างเท้าบ่อย ๆ “โรคไข้ดิน”… อ่านเพิ่มเติม..

1 week ago

10 อันดับอาหารที่กินแล้วต้านมะเร็ง

โรคมะเร็งคือโรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในร่างกายมนุษย์ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกจุด และพร้อมเข้าทำลายระบบต่าง ๆ ของร่างกาย พบได้ในคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะในผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ อาหารที่เราใช้ในการบริโภคในแต่ละมื้อนั้น คุณทราบหรือไม่ว่าบางมื้อที่คุณทานไปนั้นก็มีตัวยาในอาหารที่ช่วยป้องกันและยับยั้งโรคบางชนิดได้ อย่างเช่น ผัก ผลไม้ และธัญญาหารต่างๆ 10… อ่านเพิ่มเติม..

2 weeks ago

ชีวิตนี้สั้นนัก

ชีวิตนี้สั้นนัก เมื่อเทียบกับอดีต และอนาคต . . . . . . . . . พุทธศาสนสุภาษิตบทหนึ่งกล่าวว่า "อัปฺปกญฺจิทํ ชีวิตมาหุธีรา… อ่านเพิ่มเติม..

3 weeks ago

This website uses cookies.