หนุ่มส่งอาหาร ถูกชายฉกรรจ์รุมทำร้ายหน้าร้านข้าวแกง คาดไม่พอใจขับรถปาดหน้า

1050
views

จ.ภูเก็ต  – หนุ่มส่งอาหาร” ถูกรุมกระทืบหน้าร้านข้าวแกง คาดต้นเหตุไม่พอใจ ขับรถปาดหน้าก่อนเฉี่ยวชน ขณะที่ตำรวจเมืองภูเก็ตรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ทันควัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nam Fon โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ หนุ่มส่งอาหารถูกรุมทำร้าย พร้อมระบุข้อความว่า “ช่วยกันตามตัวหน่อยค่ะ เหตุเกิดที่หน้าครัวพัทลุงก่อนถึงแยกสามกอง น้องชายกำลังทำงานขับรถ แล้วมีรถสามล้อพ่วงมาชนท้าย น้องชายเลยบอกลงมาเคลียร์เรื่องรถที่เสียหาย แล้วอยู่ดีๆ ผู้ชายประมาณ 4 คนได้ลงมาทำร้ายน้อง ซึ่งน้องก็ทำอะไรไม่ได้เลยเพราะน้องทำงานอยู่”

ขณะที่ ผู้โพสต์ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยขณะที่น้องชาย คือ นายอาร์ต อายุ 19 ปี หนุ่มขับรถส่งอาหาร มาถึงแยกไฟแดง ก็ถูกสามล้อพ่วงข้างของกลุ่มชายฉกรรจ์ชนท้าย จึงรีบขับเข้าจอดที่หน้าร้านข้าวแกงและเรียกให้หยุดรถ เพื่อพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย แต่กลับถูกรุมทำร้าย ซึ่งชายเสื้อสีแดงในคลิปที่ทำร้ายน้องชายของเธอนั้นมีอายุแค่ 16 ปี

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุดังกล่าว น้องชายได้รีบเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อให้ตำรวจติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำน้องชายก่อนให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยมีอาการปวดที่นิ้วมือและปวดศีรษะนิดหน่อย เคราะห์ดีที่น้องชายของตนใส่หมวกกันน็อก เลยไม่เป็นอะไรมาก

ทางด้าน พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ กระทั่งสามารถติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาได้แล้ว 2 ราย ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ แล้วได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตราย” ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนอีก 1 ราย เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงต้องให้ผู้ปกครองพามาพบพนักงานสอบสวน ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

( ดูคลิปต้นฉบับ – คลิกที่นี่ )

ดูข่าวต้นฉบับ